Keo silicone chống nấm mốc được tin dùng nhiều

Ngày đăng: 10/11/2022

Keo silicone chống nấm mốc được ứng dụng cao cho và đảm bảo cho các đường keo đẹp đảm bảo tính thẩm mỹ. Đây là yếu tố quan trọng được đánh giá là hàng đầu khi lựa chọn một dòng keo silicone cho công trình. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết dưới đây.

Đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm về nấm mốc là gì?

2 loại silicone chống nấm mốc được tin dùng nhiều nhất hiện nay

KEO SILICONE VCC A600

KEO SILICONE VCC A600
KEO SILICONE VCC A600

Keo silicone VCC A600 là dòng sản phẩm ưu trội thuộc dòng keo trung tính có khả năng kháng nấm mốc tuyệt vời. Các công trình phù hợp sử dụng phải kể đến như: công trình phòng sạch, kho dược phẩm, nhà bếp, phòng vệ sinh. Keo A600 mang đặc điểm ưu trội, mang độ kết dính tốt, đàn hồi, bền bỉ, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm và tia cực tím, không ăn mòn và không có mùi gây kích ứng thân thiện với môi trường

  • Chống thấm cực kỳ hiệu quả: áp dụng cho kho lạnh, các thiết bị vệ sinh hay nhà bếp
  • Khe rãnh dễ bị rêu, tiếp xúc nhiều với nước: Sàn phòng tắm, các loại bồn rửa, mặt kính của bếp…

KEO SILICONE CHỐNG NẤM JB971

KEO SILICONE CHỐNG NẤM JB971
KEO SILICONE CHỐNG NẤM JB971

Mua sản phẩm KEO SILICONE CHỐNG NẤM JB971

Keo silicone jb971 được xếp vào dòng keo mang tính năng chống nấm mốc tuyệt vời và thuộc dòng keo 1 thành phần. Với dòng keo này, thời gian đóng rắn nhanh chóng, có đặc điểm chống chọi thời tiết tốt và tia UV nhưng không hề có mùi khó chịu hay bị ăn mòn. Khả năng chống nấm mốc siêu mạnh với thời gian lâu dài đảm bảo các công trình bền bỉ.

Các công trình có thể ứng dụng và đòi hỏi chống nấm cao như: thiết bị phòng tắm, vòi hoa sen, bể rửa, thiết bị vệ sinh, mối nối khung cửa bằng kim loại…. Một số đặc điểm trên dòng jb971 ngoài nấm mốc là

  • Là dòng keo có tính đàn hồi cao
  • Thời gian đóng rắn keo nhanh và ít bị bám bẩn
  • Dùng cho nội ngoại thất, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt của thời tiết 
  • Keo không xuất hiện mùi khó chịu, khó bị ăn mòn linh hoạt với các công trình tiếp xúc với nước…
  • Mối nối khung cửa sổ bằng kim loại, gỗ và PVC hiệu quả
  • Các ứng dụng chống thời tiết chung

Một điểm cộng nữa trên dòng keo này là bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy thích đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình như: dạng trong suốt, màu trắng/đen/xám rất linh hoạt.

Keo silicone chống nấm mốc là gì?

Keo silicone chống nấm mốc là gì
Keo silicone chống nấm mốc là gì?

Keo silicone chống mốc là dòng keo silicone mang nhiều ưu điểm và nổi bật nhất là khả năng chống nấm, mốc cho công trình sử dụng. Đây là dòng keo sử dụng nhiều cho nội ngoại thất các công trình xây dựng, hạn chế tình trạng nấm xanh, đen xảy ra trên các mối nối, vật liệu bít trám. Đối với dòng keo chuyên dụng này thì thời gian chống nấm mốc lâu dài và hiệu quả mạnh mẽ

Đây cũng là một dạng hợp chất đặc biệt từ silicone kết hợp thêm một số chất phụ gia, chất xúc tác để tạo nên. Ban đầu, keo thường ở dạng hồ lỏng, sau đó đóng rắn khi tiếp xúc với không khí, các yếu tố bên ngoài.

Lưu ý khi sử dụng silicone chống nấm mốc

Một số lưu ý khi sử dụng keo có khả năng chống nấm và chống mốc như sau:

Làm sạch bề mặt cần sử dụng

Hãy hạn chế bụi bẩn nhất có thể trước khi sử dụng keo. Điều này giúp bạn tăng khả năng kết dính hơn và đảm bảo cho đường keo sạch, đẹp

Hạn chế tiếp xúc với các chất xúc tác bên ngoài

Khi mới đi keo, bạn nên hạn chế để nước tiếp xúc với nó. Đây là lưu ý hầu hết cho mọi công trình để đảm bảo cho tính ổn định ban đầu. Sau đó có thể sử dụng thoải mái hơn.

Áp dụng cho đúng công trình

Lựa chọn các dòng silicone chống mốc cũng nên chọn đúng tính ứng dụng. Ví dụ các công trình phải tiếp xúc với nước nhiều, ảnh hưởng tới yếu tố thời tiết cao như: tôn lợp, sàn phòng tắm, rãnh bồn rửa bát, nhà vệ sinh, các thiết bị vòi tắm…như vậy sẽ phát huy hiệu quả tối đa hơn.

Trên đây là các chia sẻ của Keo silicone vcc về keo silicone chống nấm mốc bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng sản phẩm sẽ mang về chất lượng tốt nhất cũng như thêm kiến thức về dòng keo này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Số điện thoại