VCC tổ chức gặp mặt các nhà phân phối xuất sắc trên cả nước

Ngày đăng: 03/01/2023
Ngày 28/12, tại Hà Nội, CTCP Đầu tư và Thương mại Quốc tế VCC (VCC) đã tổ chức hội nghị khách hàng với hơn 30 nhà phân phối xuất sắc trên khắp 3 miền đất nước về gặp mặt, trao đổi, chia sẻ.
Chủ tịch HĐQT VCC, ông Nguyễn Văn Thành muốn tạo cơ hội để tăng sự gắn kết giữa các nhà phân phối, cùng nhau phát triển, cùng nhau đem đến cho ngành Xây dựng những giá trị đích thưc, vượt trội.
Trong buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Thành đã có những đánh giá về thị trường, về xu hướng phát triển của ngành sản xuất và phân phối chất kết dính trong ngắn hạn và trung hạn.
Tại hội nghị, các nhà phân phối chia sẻ những trăn trở, khó khăn cũng như thuận lợi trong quá trình phân phối sản phẩm đến khách hàng, những kỳ vọng và mong muốn mở rộng và phát triển hợp tác mạnh mẽ và gắn kết hơn nữa với VCC trong tương lai. Đa số các nhà phân phối nhận định sản phẩm của VCC chất lượng tốt, giá cả hợp lý, khách hàng nhìn chung hài lòng với sản phẩm ngoài một số lỗi nhỏ thường gặp với keo silicone do thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam như nổ keo, hở khí đáy chai.
VCC cũng đã đưa ra giải pháp chính là sử dung keo túi ( hay còn gọi là xúc xích) giúp xử lý triệt để những lỗi trên bằng việc đưa ra thị trường.
Chính sách bảo hành và hỗ trợ sau bán của VCC được ghi nhận và đánh giá rất cao . Cùng với các chính sách bảo hành, đổi trả hàng hoá minh bạch, cụ thể bằng văn bản, VCC cũng phát hành Chứng Thư Bảo hành cho các sản phẩm keo VCC.
Những điều đó thể hiện rõ uy tín mà VCC cam kết với khách hàng, khiến cho nhà phân phối rất yên tâm khi bán các sản phẩm keo VCC.
Một năm 2022 rực rỡ đã khép lại tại VCC, 2023 VCC sẽ mang tới cho đối tác những sản phẩm và chính sách tuyệt vời hơn nữa, hứa hẹn một năm đầy bùng nổ.
Chúc quý đối tác của VCC một năm mới An Khang – Thịnh Vượng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Số điện thoại